วันพุธที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2553

นวัตกรรมการสื่อสาร

หัวเว่ยจัดทัพเทคโนโลยีการสื่อสารแห่งอนาคต งาน “GSMA Mobile World Congress 2010”



หัวเว่ยร่วมแสดงเทคโนโลยีการสื่อสารเคลื่อนที่นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในงาน “GSMA Mobile World Congress 2010” ณ เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 18 กุมภาพันธ์ 2553 โดยมี มร. โกว ปิน ประธานฝ่ายการสื่อสาร หัวเว่ย ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ “Broadening the Ecosystem through Mobile Broadband” ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 – 12.30 น. (ตามเวลาในประเทศจีน)
ภายในงาน บูธหัวเว่ยสาธิตนวัตกรรมการสื่อสารที่หลากหลาย อาทิ LTE-advanced เทคโนโลยี LTE แรกของโลกที่ให้อัตราความเร็วในการดาวน์โหลดสูงกว่า 600 เมกกะบิตต่อวินาที รวมทั้งนำเสนอโซลูชั่น HSPA+ ที่เร็วที่สุดของโลกในอัตราการดาวน์โหลดสูงกว่า 84 เมกกะบิตต่อวินาที นอกจากนี้ หัวเว่ยยังได้แนะนำโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบแอนดรอยด์ (Android ™-powered terminal devices) รวมทั้งแนะนำโซลูชั่นสำหรับ Core Network ในบริการ ONE Core Solution ที่ผนวกรวมบริการโทรศัพท์พื้นฐานและโทรศัพท์เคลื่อนที่ไว้ด้วยกัน เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารให้คุ้มค่าการลงทุนยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ หัวเว่ยยังจัดแสดงเทคโนโลยี SingleMetro รุ่นใหม่ คือ CX600-x1 และ CX600-x2 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มให้บริการ IP ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดที่สุด โดยมีความลึกเพียง 300 มม. เทคโนโลยี SingleMetro คือเครือข่ายส่วนกลาง ซึ่งปกติจะแยกเครือข่ายกันเพื่อรองรับการสื่อสารในระบบโทรศัพท์มือถือ, บรอดแบนด์ และเครือข่ายโทรศัพท์ธรรมดา (Mobile, Broadband, Fixed Line) แต่หัวเว่ยพัฒนาเทคโนโลยีให้สามารถรองรับได้ทุกระบบบน platform เพียงหนึ่งเดียว และยังพัฒนาซอฟต์แวร์ U2520 ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถของเครือข่าย SingleMetro ให้โดดเด่นในการควบคุมปฏิบัติการและดูแลปรับปรุงเครือข่ายให้สะดวกง่ายยิ่งขึ้นด้วย
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.huawei.com/mobileworldcongress2010.

ที่มา หัวเว่ย เทคโนโลยี่

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณบุศยรินทร์ เสตะจันทน์ปิติ / คุณธิดา ดำรงสุทธิศิลป์

1 ความคิดเห็น: