วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2553

มีเพื่อน..ไม่มีเหงา

มีคนบอกว่าคนบางประเภทไม่มีทางจะมีความเหงา ผมว่าไม่จริงหรอก ผมเชื่อว่าคนเราทุกคนย่อมมีมุมความทุกข์ของตัวเอง มีความเศร้าแฝงอยู่ในจิตใจ แม้กระทั่งดาราตลกก็ยังคงหนีไม่พ้นความความเศร้าที่แฝงอยู่ในส่วนลึกของหัวใจ เราจะเอาชนะมันได้ยังไง ก็คงต้องบอกว่าอย่าพยายามอยู่คนเดียว เพราะเมื่อใดที่เราต้องผจญกับความเหงา ความเศร้า..มันก็จะเข้าทักทาย

1 ความคิดเห็น:

  1. การอยู่คนเดียวบางครั้งยังดีกว่าอยู่กับคนที่ไม่จริงใจนะ.....มันเหงากว่าอยู่คนเดียวอีกนะ....เหมือนมีหมาเป็นเพื่อนดีกว่ามีเพื่อนเป็นหมาไง....เกี่ยวกันไหม ....อิอิ....

    ตอบลบ